Mô tả công việc

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, cập nhật bảng kê theo dõi.
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị, văn phòng phẩm bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của các phòng ban
- Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, quản lý sổ sách, lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng
- Nữ độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc trong công việc. Tính cách cởi mở, chu đáo, quan tâm mọi người
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội được quy hoạch đào tạo bồi dưỡng phát triển các vị trí lãnh đạo. Được tiếp tục đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tiền lương, thu nhập: Theo thỏa thuận.
- Tăng lương, thưởng theo hiệu quả công tác và được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 2
Logo Công Ty TNHH Petro Bình Minh Công Ty TNHH Petro Bình Minh
Km 7, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2019

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty TNHH Petro Bình Minh
Nộp đơn